0909 999 888 500 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

logo

CÔNG TY TNHH DANY

Thiết kế & sản xuất : Nội thất và bàn ghế cho gia đình, văn phòng, hội trường, Bar, Coffee...

Ván ép uốn cong định hình

Xưởng sản xuất : Lô E9, Đường Số 9, KCN Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM

Website : www.dany.com.vn - Email : dany@dany.com.vn

chatluong

Trang chủ»Tin tức»Những quán cafe đẹp nhất ở Sài Gòn

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 Nhân viên tư vấn: Ms Yến

Phone : 0908.242.932

gr3 gr4 gr5

Phone : 0903.869.077

gr3 gr4 gr5

 

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm mới

Những quán cafe đẹp nhất ở Sài Gòn

1. Huyền Thoại Café

Nằm ngay khu vực đông đúc dân cư ở Nhất Chi Mai ở quận Tân Bình, Huyền Thoại - Legend Cafe hấp dẫn nhiều thực khách tìm kiếm khoảng không gian gần gũi với thiên nhiên.

Gần 70% không gian của quán toàn là cây xanh bao phủ, do đó, không khó để thấy được những khoảng sân vườn rất đẹp mắt, được quán đầu tư khá chăm chút cho khách ghé thăm. Từ những con suối, những giàn dây leo, những vườn hoa hay những lối đi phủ cỏ, bất kì ở đâu, vị trí nào cũng có thể thoải mái và lưu giữ lại những bức ảnh đẹp cho mình.

Tùy theo sở thích mà khách có thể chọn cho mình không gian ở tầng trên với các phòng lạnh hoặc khu vực sân vườn tầng trệt đều được. Kết hợp với ánh đèn, thực khách vừa thưởng thức những ly mocktail hay nước ép trái cây nhẹ nhàng, vừa trò chuyện và vừa nhâm nhi những món ăn Âu Á đặc sắc, đảm bảo cho một bữa hẹn hò, lãng mạn.

Qua nhiều năm, Huyền Thoại Café ngoài mô hình là quán café sân vườn với những món ăn hấp dẫn, nơi đây còn là địa điểm mà nhiều bữa tiệc, lễ cưới được nhiều thực khách tìm tới bởi không gian đẹp. 

 

2. Hương Đồng Nội Café

Như tranh vẽ, Hương Đồng Nội café được khắc họa về một vùng thảo nguyên đồng quê ở miền Đông Nam nước Pháp giữa Sài Gòn, để rồi mỗi người đều bất ngờ trước vẽ đẹp quyến rũ tự nhiên đến ngẩn ngơ khi vừa bước chân qua cánh cổng nhỏ. 

Những ngôi nhà gỗ, những nền gạch cổ, những chiếc xích đu trắng, những chiếc cổng được kết đầy hoa lá, kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cỏ cây, hoa lá, của tiếng chim muôn, của thác nước luôn cuộn trào dòng chảy, lung linh dưới ánh nắng mặt trời… khiến mỗi người khách đến đây đều không muốn rời chân đi.

Chính cái bức tranh thơ mộng và lãng mạn đó mà Hương Đồng Nội Cafe trở thành điểm thu hút rất nhiều những đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của đời người.

Và rồi cũng chính bức tranh đó đã thu hút sự hiếu kỳ của giới trẻ đến để chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè, gia đình; các ca sĩ, diễn viên thường hay tới để họp mặt, họp fan hay quay phim, chụp ảnh như Khởi Mi, Kelvin Khánh, Đông Nhi, Trang Nhung,… 

 

3. Country House

Tựa như một lâu đài trong truyện tranh, Country House đã khắc họa chân thực nhất một bức tranh đầy màu sắc cổ tích giữa đời thường, để mỗi người đến rồi lại ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thần tiên. Foodee Hoàng Nguyên Lê Đức đã chia sẻ khi có dịp đến đây “Country House Café cứ như là tòa lâu đài cổ tích mà ngày nhỏ mình từng mơ ước. Chỉ cần đến một lần thôi là không muốn về, cứ muốn ở mãi trong cái không gian lãng mạn với tường gạch, với quạt gió, với những chậu hoa treo trên cao, những bức tranh nhỏ ở mỗi bàn, những khu vực khác nhau mang lại những cảm giác khác nhau. Quả thực không gian ở đây lúc nào cũng khiến người ta ấm lòng. Bước vào quán là bước vào một thế giới khác, mình sẽ có không gian, thời gian, và trọn vẹn xúc cảm để nạp đầy năng lượng trước khi trở về với thực tại”.

 

4. Olive Café Lounge

Với những điểm nhấn sang trọng mang phong cách địa Trung Hải với nhiều không gian phù hợp cho từng mục đích của khách hàng, Olive thực sự thể hiện đúng đẳng cấp của mình trong giới sành café. Thức uống ngon thôi chưa đủ, không gian hào nhoáng của Olive khiến bất cứ khách hàng nào đến lần đầu cũng choáng ngợp trước vẻ đẹp đầy hoa mỹ ấy.

Bên cạnh sự phong phú về thức uống thì Olive Coffee Lounge còn hấp dẫn thực khách bởi những món ăn Âu, Á. Đến với Olive vào những ngày cuối tuần từ Thứ 5 đến Chủ Nhật bạn sẽ được thưởng thức những chương trình nhạc live với nhiều thể loại. Ngoài ra, Olive còn nhận đặt tiệc theo ý tưởng khách hàng, phù hợp với những bữa tiệc tối, tiệc ngoài trời hay Event.

 

5. Oasis Café

Bạn đã từng tưởng tượng việc mình ngồi dùng một tách cafe trong một ngôi nhà trên cây chưa? Nếu chưa hoặc đã từng muốn trải nghiệm một lần ngôi nhà trên cây ấy thì hãy đến Oasis. Không chỉ có ngôi nhà cây cổ thụ mà không gian kiến trúc tại nơi này rất độc đáo và mới lạ để khách hàng khám phá. Từ hầm giữ xe mô phỏng hầm rượu thời La Mã, ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng cũng được tái hiện trong từng chi tiết với chóp vòm lộng lẫy. Những bức tường hay trần nhà được thay đổi thiết kế với đá, nắp chai rượu ngoại hay chất liệu rơm đầy sáng tạo. Khi đêm về, Oasis như càng lung linh với hơn 3000 ngọn đèn led rực rỡ.

 

6. Legend Café

Cũng với hình tượng tòa lâu đài cổ xưa, Legend Café lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài cổ kính kiểu Phục hưng, mô phỏng khá thành công những chi tiết điển hình của kiến trúc Châu Âu thuở xưa. Legend được chia thành nhiều không gian khác nhau, đây không chỉ là một ngôi quán đơn thuần mà còn là một câu chuyện kể dẫn dắt người nghe đi vào bầu không khí của huyền thoại, của cổ tích xưa đúng với tên gọi của quán. Qua khỏi không gian chính là đến một khu vực hoàn toàn khác, nếu muốn chỗ ngồi riêng tư hơn, bạn có thể lần theo những bậc thang lượn tròn quanh tháp chính của tòa lâu đài để lên tầng trên, nơi này thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

 

7. Trầm Café

Trầm – chỉ cái tên thôi cũng đã nói lên tất cả mọi thứ thuộc về quán. Một chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề tấp nập là lí do níu chân bất cứ vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật. Trầm với chất liệu gỗ, đá, cây xanh, suối chảy róc rách và không thiếu những bản tình ca xưa cũ, đến với Trầm là đến với một không gian khác sâu lắng hơn.

 

8. Nostalgie Club Café

Hẳn ai ai ở tại Sài Gòn đều biết câu chuyện của chú Hỏa, về giai thoại “Con ma nhà họ Hứa” tại dinh thự 99 cửa, cũng là tựa bộ phim Ma đầu tiên điện ảnh Việt Nam lúc bấy giờ. Nostalgie Club ngày nay biến đổi khá nhiều nhưng vẫn giữ nguyên kiến trúc của dinh thự ngày nào, bên trong Nostalgie còn lưu lại các hiện vật cổ hòa với những điệu nhạc Pháp trữ tình xưa. Còn không gian sân vườn là nơi lý tưởng để Nostalgie nhận tổ chức những bữa tiệc nhẹ theo yêu cầu của khách hàng.

 

9. Miền Đồng Thảo

Miền Đồng Thảo nổi bật với những dãy hoa cẩm tú cầu mang hơi thở Đà Lạt vào Sài Gòn phố thị, tựa như ngôi nhà nhỏ ngát hương hoa trên thảo nguyên đầy gió. Miền Đồng Thảo được xây dựng theo kiến trúc lệch tầng nên tạo cảm giác mới lạ trong không gian. Quán được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi, tương tự phong cách của những ngôi nhà trên thảo nguyên, thường được xây bằng gỗ và những viên đá to tròn, dẹt. Khoảng giữa của quán là dòng suối nhỏ lúc nào cũng róc rách đan xen với hàng cây xanh mướt mát. Nếu là lần đầu tiên đến Miền Đồng Thảo, tốt nhất bạn hãy bắt đầu khám phá nơi này từ lối đi bên phải, con đường đó sẽ dẫn bạn lần lượt đi qua hết những không gian khác nhau của quán.

 

10. Sorrento Café

Hẳn ai cũng biết chuỗi café Du Miên – Miền Đồng Thảo – Thềm Xưa – Sorrento nổi tiếng với không gian khắc họa chút lãng đãng của Đà Lạt mù sương cùng ô cửa sổ nhỏ đầy hoa. Không ồn ào như Miền Đồng Thảo, không quá đông đúc như Du Miên, lại mang chút êm ả của Thềm Xưa, Sorrento không chỉ níu chân khách bằng café thơm, không gian đẹp mà còn bởi thức ăn rất ngon, điều mà đôi khi những quán café có không gian đẹp thường không chú trọng mấy. Có những ngày tôi đến Sorrento chỉ vì muốn thưởng thức một bữa ăn thật ngon trong căn phòng No Smoking. Phía bên ngoài đẹp hơn, nhưng cũng thỉnh thoảng có khói thuốc nên nếu ai đến Sorrento cũng có không gian của riêng mình.

 

Nguồn: Internet

Gửi Email Để Được Tư Vấn

Đăng ký nhận tin

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

theo dõi chúng tôi qua

Liên hệ

CÔNG TY TNHH DANY

Thiết kế & sản xuất : - Nội thất và bàn ghế cho trường học, văn phòng, nhà hàng, coffee...

                                       - Ván ép uốn cong định hình

Xưởng sản xuất : Lô E9, Đường Số 9, KCN Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM
Hotline: 0908 242 932 - 0903 869 077
Website : www.dany.com.vn
Email : banghedany@gmail.com

Bản đồ